การอัพเดตโปรแกรม Gate 3 ของ Baldur นำไปสู่ความเคลื่อนไหวอย่างยิ่ง

การอัพเดตโปรแกรม Gate 3 ของ Baldur นำไปสู่ความเคลื่อนไหวอย่างยิ่ง

Larian Studios ปลดปล่อยการอัพเดตปรับแต่งด่วนครั้งที่แปดสำหรับ Baldur’s Gate 3 แล้วก็ยังนำความเคลื่อนไหวที่ได้รับการร้องขออย่างมากมาสู่แมวตัวโปรดของแฟน
His Majesty Baldur’s Gate 3 เปิดตัวเต็มแบบในส.ค. และก็แปลงเป็นการบรรลุผลครั้งสำคัญของ Larian Studios อีกทั้งในด้านยอดจำหน่ายแล้วก็ความนิยมชมชอบ แม้ว่าจะผ่านตอนการเข้าถึงตอนเล่นล่วงหน้ามาอย่างนาน Larian ก็ยังคงส่งเสริมเกมถัดไปผ่านการอัพเดตรวมทั้งการปรับแก้ด่วน เพื่อปรับแต่งประสบการณ์โดยรวมของผู้เล่น
สำหรับเกมที่เชื้อเชิญให้ผู้เล่นจัดแจงกับจุดหมายรวมทั้งภารกิจด้วยแนวทางต่างๆเยอะมาก มีกล่าวว่าการอัพเดต Baldur’s Gate 3 ปัจจุบันที่เรียกว่า Patch 3 มีข้อเสียและก็ปัญหาหลายประการตั้งแต่ความติดขัดนิดหน่อยไปจนกระทั่งการทำลายเกมอย่างสิ้นเชิง ตอนที่ชุมชนยังคงเก็บรายการปัญหาที่รู้อยู่
ดูเหมือนกับว่า Larian ควรต้องปฏิบัติงานรวมทั้งสะสมโปรแกรมปรับแต่งด่วนใหม่เพื่อจัดการกับปัญหาพวกนี้มากมายก่ายกอง แม้กระนั้นยังมอบการอัพเดตคุณภาพชีวิตให้กับเกม RPG ยอดฮิตอีกด้วย
ประกาศโดย Larian ผ่านทางบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์ค Baldur’s Gate 3 บน X เดิมชื่อ Twitter Hotfix 8 ได้รวมความเคลื่อนไหวรวมทั้งการอัพเดตปริมาณหนึ่งสำหรับ “ปัญหาแล้วก็ปัญหาหลายประการ” องค์ประกอบที่ใหญ่มากยิ่งกว่าอย่างหนึ่งของโปรแกรมปรับแก้ด่วนนี้เกี่ยวโยงกับเพื่อน
เพราะ Larian ได้กล่าวมาว่าสตูดิโอเปลี่ยนแปลงสมาชิกงานเลี้ยงให้กลับไปใช้ความประพฤติแพทช์ 2 ของพวกเขา เมื่อพวกเขาถูกไล่ออก พวกเขาจะไม่ถ่ายโอนไอเท็มเรื่องราวทั้งหมดทั้งปวงในสินค้าในสต็อกไปยังผู้เล่นอีกต่อไป ผู้เล่นยังจะได้มองเห็นการปรับปรุงข้อขัดแย้งมากไม่น้อยเลยทีเดียวในบันทึกการปรับแก้เหมือนกัน
โปรแกรมปรับแต่งด่วน 8 ยังมีการเปลี่ยนอะไรบางอย่างกับแมว Baldur’s Gate ที่แฟนคลับรู้สึกชื่นชอบรู้จักกันในชื่อ His Majesty เดิมปรากฏในองก์ที่ 2 แมวได้มองเห็นความเคลื่อนไหวนิดหน่อยด้วยเหตุว่าเดิมปรากฏเป็นแมวชนิดสฟิงซ์ แต่ว่าถัดมาได้รับการปะติดรวมทั้งไว้ผมในสไตล์เริ่มแรกมากยิ่งกว่าแทนที่จะโกนออกตลอดตัว
ความเคลื่อนไหวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นนำมาซึ่งการโต้เถียงกันครั้งใหญ่ในชุมชน โดยหลายท่านเรียกร้องให้ลาเรียนแปลงท่านคืนกลับมา ด้วย Hotfix 8 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงโกนอีกทีรวมทั้งดูราวกับว่าสไตล์สฟิงซ์ทั่วๆไปเสมือนแต่ก่อน
ด้วยการปรับแก้ปัจจุบันสำหรับ His Majesty ทำให้ Larian ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นสตูดิโอที่ฟังผู้เล่น ตามความจริง แพตช์ 3 ยังนำฟีพบร์ที่ได้รับการร้องขออย่างยิ่งที่เรียกว่ากระจกดีเลิศมาด้วย